Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

MẢNH VƯỜN QUÊ - Ngọc Anh






                        MẢNH VƯỜN QUÊ

                             Vườn tôi một mảnh cũng giang san

               Bé tẹo tèo teo chẳng được sang

               Nào bí lại bầu thêm khóm mướp
               Vài cây cúc trắng với bông trang
               Một mình một cõi mà mơ ước
               Thiên hạ mặc ai chẳng rộn ràng
               Hạnh phúc riêng tôi không thế sự
               Qua ngày đoạn tháng mãi thênh thang
                                                      Ngọc Anh  
                                                   25 - 2 - 2014


       

18 nhận xét:

  1. GHÉ THĂM BLOG CỦA BẠN DÙ GẶP LÚC ĐANG THỬ NGHIỆM, NHƯNG MÌNH CŨNG GHI CÒM. CHÚC CHIỀU CHỦ NHẬT AN LÀNH NHÉ!

    http://img1.123tagged.com/en/sunday/182.gif


    Trả lờiXóa
  2. Chúc bạn gặp những bất ngờ thú vị nhé!

    http://img1.imensagens.com/en/flowers-wishes/8.gif

    Trả lờiXóa
  3. DO COPPY TỪ BLOG YUME (CÓ MÀU NỀN TRẮNG) QUA BLOGSPOT NÊN MÀU NỀN KHÔNG TIỆP VỚI MÀU NỀN NÂU CỦA BLOG SPOT MỚI. PHẢI TÔ LẠI MÀU NỀN NHƯNG VẪN CÒN SAI BIỆT MÀU!

    Trả lờiXóa
  4. Thăm,đọc thơ và làm quen chị NA !
    Chúc tuần mới nhiều vui,công việc thuận lợi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngọc Anh mới nhập gia nên rất vui khi có bạn đến thăm và kết bạn,chúc bạn sức khỏe ,luôn nhớ đến nha nhé

      Xóa
  5. sang thăm nhà chị lần đầu
    thấy nhiều dây bí dây bầu trái say
    Hỏi thăm bao tuổi năm này
    Chị em sao lại: cô đơn- tên mình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tuổi mình quí sửu con trâu
      Tính ra còn thiếu chưa đầy bẩy mươi
      Phải năm năm nữa người ơi
      Chiến tranh chồng chết cuộc đời cô đơn

      Xóa
  6. NHÌN CÁI GIÀN TRÁI THÍCH QUÁ NHƯNG KO BIẾT TRÁI GÌ HIIIII CUỐI TUẦN VUI NHIỀU BẠN NHÉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trái dưa tây đấy chị Nhã My ơi.Loại dưa này trái to như dưa gang, ăn thơm mát.Có lẽ xứ nóng ít trồng.Chúc chị những ngày nghỉ cuối tuần thật đầm ấm hạnh phúc

      Xóa
  7. Vậy là mình được làm chị rồi mình hơn Ngọc ANh 5 tuổi cơ đấy.Bạn ở đâu mà có cây dưa lúc lắc quả vậy, mình rất thích, là KSNN mà. Chia sẻ với bạn nhiều nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em hiện đang ở Lâm Đồng ,chính xác là Đơn Dương cách thành phố Đà Lạt 40km.Nếu có dịp mời chị ghé chơi

      Xóa
  8. Chị mới vào Đà Lạt hồi Festival hoa, tiếc quá!

    Trả lờiXóa
  9. Vườn bé nhưng thích cô nhỉ, có không gian xanh tận hưởng là quá tuyệt vời rồi.

    Trả lờiXóa
  10. Sang thăm bạn , chúc bạn luôn an bình hạnh phúc . Tôi cũng thích có một mảnh vườn nho nhỏ , nhưng ở TP này khó kiếm quá ...

    Trả lờiXóa
  11. Em lam quen voi chi nha ! Thich goc vuon binh yen cua chi qua !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn TB ghé thăm.Mình là bạn nhé, mời TB ghé bên Blog Đơn Côi vì mình thường sinh hoạt bên ấy.Chúc bạn an vui

      Xóa
  12. Mình ghé thăm ,chúc NA luôn vui vẻ

    Trả lờiXóa
  13. Lần đầu sang thăm chị mong dược giao lưu học hỏi
    Chúc chị tối ngon giấc

    Trả lờiXóa


POST HÌNH HOẶC VIDEO CLIP VÀO Ô COMMENT :

Các bạn chỉ việc copy link hình hoặc link video clip dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ